Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thuốc uống đẹp da Probio White - Giải quyết những vấn đề thường gặp trên da

Theo con số hiện nay của hội phụ nữ Việt Nam. Có đến 70% bạn nữ khi bước sang tuổi 25 luôn gặp phải tình trạng nám da. Lý do là do tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, khiến cho nội tiết tố nữ Estrogen suy yếu. Đây là lúc mà các bạn gái suy nghĩ đến việc bổ sung thuốc uống đẹp da Probio White để phục hồi lại làn da của bản thân mình.

Thuốc uống đẹp da

Nhất là sau tuổi 30 thì những bạn gái hay gặp phải trạng thái rối loạn hormone nữ (Estrogen, Progesterone, Testosterone) dẫn tới những tác động không tốt về sinh lý, làn da, sức khỏe của bản thân.

Có phải là bạn cũng đang gặp phải những hiện trạng như thế ?

– Làn da ngăm đen, tối màu hoặc hiện trạng da không đều màu.

– Vấn đề sạm, nám, tàn nhang bắt đầu hình thành trên da.

– Da nhăn nheo, chảy xệ, khô và xuất hiện các tình trạng nếp nhăn làm cho bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là chọn lựa hoàn hảo cho việc cải thiện các hiện trạng trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng thực an tâm cho sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Mỹ. Đây là bước tiến trong công nghệ làm đẹp từ sâu bên trong. Đã trải qua thí điểm lâm sàng về hiệu quả làm trắng chỉ sau 4 tuần.

Được nghiên cứu, đặc chế từ các chuyên gia hàng đầu ở Hoa Kỳ, với 100% yếu tố chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Góp phần thúc đẩy kế hoạch làm đẹp từ bên trong, phục hồi làn da bị tổn thương, mang lại làn da căng mịn và trắng hồng, xóa bỏ những nếp nhăn, ngăn chặn giai đoạn lão hóa da, giữ gìn làn da khỏe mạnh rạng ngời trẻ trung tuổi thanh xuân.

Thành phần có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Những loại Vitamin tự nhiên.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Nhờ áp dụng kỹ thuật men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi xuất sắc giúp giải quyết hoàn toàn những khó khăn liên quan tới hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch trên da, chăm sóc da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, xóa bỏ các gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ thế tạo điều kiện cho công đoạn trao đổi chất diễn ra mau chóng hơn, tạo điều kiện cho việc tiếp nhận những dưỡng chất làm đẹp hiệu quả. Đẩy nhanh công đoạn tổng hợp Collagen tăng cường độ liên kết giữa các tế bào trong da, làm giảm các vết thâm nám, ức chế quá trình sản sinh Melanin hắc sắc tố, trả lại làn da trắng mịn lên dần dần.

Phương pháp sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ với việc dùng 2 viên / mỗi ngày, vào lúc buổi sáng và buổi tối sau khi ăn 30 phút. Để công dụng làm trắng da được tốt nhất thì những phái đẹp nên kiên trì sử dụng liên tiếp trong vòng 3 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Lưu ý: Đối với những chị em phụ nữ sở hữu làn da đặc biệt nhạy cảm, thì lời khuyên nên liên hệ các chuyên viên da liễu để tìm hiểu và đưa ra liều lượng sử dụng thích hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện nay sản phẩm đã được tập đoàn P2H độc quyền cung ứng ở thị trường Việt Nam. Những cô nàng nếu như có nhu cầu thì có thể tìm mua ở tất cả thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc. Với giá thành bán lẻ sản phẩm hiện tại là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa trị. Công dụng làm trắng da phụ thuộc vào cơ địa của từng người )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search